Sách – tạp chí

Sách chính là một trong những phát minh kì diệu góp phần lưu giữ trí tuệ nhân loại. Sản phẩm trí tuệ này giúp chúng ta tích lũy, truyền bá tri thức qua nhiều thế hệ. Mỗi cuốn sách đều đưa ta đến với một chân trời mới. Đọc sách, ta có thể trở về hàng nghìn, hàng triệu năm lịch sử với nhiều sự kiện kì thú. Các giá trị văn hóa tinh thần, nghệ thuật, kiến thức rộng lớn đều được lưu giữ qua sách. 

Tiêu chuẩn in sách đẹp mắt và chất lượng

Chúng ta thường hay nghe rằng “Không nên đánh giá một cuốn sách qua bìa”. Tuy nhiên, thiết kế bìa sách lại là yếu tố đầu tiên thu hút người mua sách. Một cuốn sách được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp sẽ dễ dàng truyền tải được nội dung mong muốn. Thiết kế bìa sách đòi hỏi con mắt nghệ thuật và phối màu cực chuẩn.

Nhà In An Tạo với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn thiết kế đa dạng. Chúng tôi sẽ đảm bảo sách in chất lượng tốt, quy trình in ấn đơn giản, nhanh chóng và chi phí vô cùng ưu đãi. Bạn chỉ cần lựa chọn kích thước cuốn sách. An Tạo sẽ hỗ trợ bạn lên ý tưởng thiết kế trang trí cho cuốn sách. Từ trang bìa đến hình thức thể hiện các trong bên trong. Cuối cùng là lựa chọn giấy in và quy cách gia công sau khi in sách.

Cho dù bạn đang cần 50 hay 5.000 cuốn sách, In An Tạo luôn có đủ thiết bị máy móc để hoàn thiện các yêu cầu của bạn. Chúng tôi sử dụng và kết hợp các công nghệ in offset và kỹ thuật số mới nhất. Các ấn phẩm có giá thành in rẻ nhất kèm theo chất lượng đảm bảo cho khách khàng. In sách kỷ yếu, sách thơ, sổ tay, sách tài liệu nội bộ, sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm… Là một số thể loại sách được in phổ biến tại An Tạo.

Hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế in ấn, An Tạo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nhà in An Tạo sẽ giúp quý khách thực hiện quy trình in sách trọn gói với giá thành cạnh tranh nhất. Đội ngũ nhân sự trẻ trung – năng động – trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, sở hữu hệ thống máy móc phục vụ in ấn hiện đại, gia công chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin đáp ứng các yêu cầu sau in như gia công keo nhiệt, đóng gáy xoắn, đảm bảo sách bền đẹp theo yêu cầu.

Nếu bạn đang dự định ra mắt một cuốn sách hay một tập thơ, một bộ tài liệu quy chuẩn. Hãy liên hệ với An Tạo để có cho mình cuốn sách in đẹp mắt, ấn tượng nhất. An Tạo – Vì sự phát triển của bạn!

Thiết kế bìa sách, dàn trang sách, in sách và gia công trọn gói. Sách giáo trình, tạp chí,… Cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, bảo mật và chuyển giao phôi in cho khách hàng sau khi hoàn thiện. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *