Menu nhựa PVC

Bạn mới mở một cửa hàng và đang đau đầu tìm kiếm một chiếc thực đơn hoàn hảo? Hãy đọc bài viết này ngay để cập nhật kiến thức về Menu nhựa!

Menu nhựa pvc

Menu nhựa là gì?

Khi khách hàng đến với quán ăn, cửa tiệm của bạn, bạn nghĩ điều gì sẽ tạo ấn tượng đầu tiên cho họ? Không phải là mùi thơm của những món ăn hoàn hảo, cũng chẳng phải hương vị ngọt ngào của những cốc Machiato đầy thanh sắc. Thực khách sẽ có đánh giá sơ bộ về nhà hàng của bạn dựa trên chiếc menu người phục vụ mang tới cho họ.

menu nhựa giá rẻ

Chứa đựng các thông tin cần thiết như tên nhà hàng, địa chỉ quán, số điện thoại, thông tin liên lạc… Những chiếc menu được thiết kế tốt nhất sẽ cung cấp đầy đủ dữ liệu khách hàng muốn được biết về cửa hàng. Ngoài ra, chắc chắn không thể thiếu được những thông tin về món ăn, đồ uống mà bạn có thể phục vụ và giá tiền của chúng. Nhiều hàng quán lựa chọn cho thêm một vài tấm hình ấn tượng, cho phép khách hàng có cái nhìn tham khảo sinh động nhất.

Thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các loại menu với rất nhiều chất liệu khác nhau. Trong số những quyển thực đơn bìa cứng hay làm bằng gỗ, bằng da… menu nhựa nhận được sự yêu thích của hầu hết các cửa hàng.

in menu nhựa ở đâu

Đặc điểm của Menu nhựa

Chống nước

Nhắc tới nhựa, chúng ta không thể bỏ qua đặc điểm chống nước của nó. Chất liệu hình thành nên những chiếc menu này còn là loại nhựa cao cấp – tương tự như chất tạo nên các loại thẻ ngân hàng, ATM, thẻ VIP… Với khả năng không thấm nước, các nhà hàng, quán ăn, đặc biệt là các cửa hàng coffee, quán bia, quán nhậu có thể yên tâm đặt chúng tại bàn của khách hàng. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng liệu họ có làm ướt menu của mình, khiến mình phải tốn thêm nhiều chi phí cho việc in ấn menu mới.

menu pvc

Dai, chắc

Không giống với chất liệu giấy thông thường, bạn sẽ phải sử dụng hết sức lực, thậm chí vẫn chẳng xé rách được menu nhựa. Nếu cửa hàng của bạn có nhiều dịch vụ cung cấp cho khách hàng, cần nhiều trang menu riêng lẻ, bạn có thể sử dụng lò xo hay các loại kẹp để liên kết chúng lại với nhau vô cùng chắc chắn.

Đẹp

Đặc điểm bề mặt của chất liệu nhựa in menu giúp chúng bóng bẩy, khỏe mạnh.  Khi thiết kế thực đơn và lựa chọn màu sắc, bạn cũng không cần lo lắng liệu chúng in ra có đẹp như trên màn hình. Những tấm menu nhựa đặc biệt phù hợp với những tiệm bánh hay quán trà sữa long lanh. Khi bạn chụp ảnh sản phẩm và in trên menu, 100% khách hàng sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của chúng.

menu nhựa đẹp

Công ty in ấn, thiết kế Menu nhựa nhanh chóng, giá rẻ

In An Tạo tự hào là địa chỉ thân thiết của khách hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển nhằm cung cấp cho quý khách dịch vụ chất lượng nhất. In An Tạo sử dụng những công nghệ in tiên tiến và hiện đại. Bởi vậy, mọi sản phẩm luôn được hoàn thiện nhanh chóng, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty In An Tạo sẽ mang tới sự yên tâm tuyệt đối với chính sách in mẫu miễn phí. Khi đã hoàn thiện đơn hàng, nhà vận chuyển của công ty sẽ mang đến tận tay quý khách. Cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu, trong hay ngoài nước đều sẽ nhận được dịch vụ này.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác!

menu nhựa

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *