In hộp mỹ phẩm Đẹp – Chất lượng – Uy tín – Giá rẻ

In hộp mỹ phẩm Chất lượng – Uy tín – Giá rẻ

Chiếc vỏ hộp đựng bên ngoài nói lên rất nhiều điều về chất lượng, giá trị bên trong lẫn thương hiệu. Nếu sản phẩm được đầu tư quảng bá rộng rãi trên báo đài, tivi, các phương tiện truyền thông hiện đại, vỏ hộp phải xứng tầm với những gì mà thương hiệu đang được định hình. Còn nếu doanh nghiệp đang muốn thông qua các kênh bán lẻ như chợ, cửa hàng tạp hóa để đến gần với người tiêu dùng thì vỏ hộp gần như chiếm nắm giữ vai trò quan trọng nhất trong việc “lấy lòng” khách hàng.

Những người đang kinh doanh, có ý định kinh doanh những mặt hàng như trang sức, phụ kiện thời trang, đồ điện tử, quà lưu niệm,… thì chắc chắn sẽ phải đặt in hộp mỹ phẩm số lượng ít  hay nhiều tùy thuộc vào sản phẩm và quy mô của doanh nghiệp kinh doanh. Với giá thành cho mỗi một chiếc hộp giấy đựng sản phẩm không quá cao, chất lượng đảm bảo an toàn cho sản phẩm đựng bên trong thì hộp giấy là một lựa chọn tốt cho người làm kinh doanh. Ngoài việc có thể giúp cho sản phẩm bên trong được bảo vệ tốt tránh phải hư hỏng trong quá trình vận chuyển và bảo quản thì hộp giấy còn có thể sử dụng để quảng bá thương hiệu cho cơ sở kinh doanh rất hiệu quả và ít tốn kém chi phí hơn so với các hình thức quảng cáo khác.

Nên đầu tư vào khâu nào khi in ấn và gia công hộp giấy đựng mỹ phẩm?

Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất mỗi khi tiếp xúc với khách hàng. Cần hiểu rõ rằng đối tượng của bạn phục vụ là ai, họ có thói quen và tâm lý như thế nào khi chọn mua mỹ phẩm. Bạn sẽ thấy rằng điều này giống như bạn đang làm marketing, đang tạo chiến dịch quảng bá cho sản phẩm hơn là chọn mẫu mã sản xuất hộp giấy. Đúng vậy, vì chiếc vỏ hộp bên ngoài là kênh giao tiếp với khách hàng khi họ “mặt đối mặt” với sản phẩm.

Thiết kế:

Về quy cách, hộp cần được tính toán kích thước phù hợp với sản phẩm đựng bên trong. Gọn nhẹ và có tính năng bảo quản được sản phẩm. Về hình ảnh, thiết kế dựa trên thương hiệu nhưng vẫn phải đảm bảo được sự rõ ràng, dễ dàng nhận thấy tính năng nổi bật của sản phẩm qua màu sắc, nội dung.

Chất liệu giấy

Có khá nhiều chất liệu giấy thích hợp đểin hộp mỹ phẩm trên thị trường, tùy theo điều kiện doanh nghiệp và thiết kế sản phẩm, bạn có thể lựa chọn chất liệu giấy làm hộp thông thường hay giấy cao cấp, giấy mỹ thuật.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *