Lịch bloc độc quyền

Lịch Bloc cho năm mới an khang, thịnh vượng

Hồi bé, chúng ta luôn mong muốn được xé lịch khi một ngày trôi qua. Cảm giác xé tờ lịch cuối cùng trong năm để bước sang năm mới luôn đem tới sự bồi hồi xen lẫn hạnh phúc. Mỗi một tờ lịch đặt xuống, chúng ta đã trải qua thêm một ngày trong đời. Lịch bloc ngoài tác dụng cung cấp thông tin ngày tháng, đang trở thành một món quà ấm áp dịp Tết cho mọi nhà.

Lịch bloc là gì?

Lịch Bloc được biết tới với số lượng tờ lịch tương đương số ngày trong năm. Với các năm thường, lịch bloc gồm bìa và 365 tờ là 365 ngày riêng biệt. Trên mỗi tờ, lịch bloc cung cấp cho người sử dụng thông tin về ngày tháng và các sự kiện hoặc châm ngôn cuộc sống. Với lịch bloc tại Việt Nam, ngoài ngày dương lịch, bạn còn được biết ngày Âm Lịch và những thông tin như giờ đẹp, giờ hoàng đạo hay các sự kiện lịch sử.

Lịch Bloc mang lại cái nhìn chuyên nghiệp và hiện đại cho những không gian treo lịch. Bạn có thể dễ dàng theo dõi thời gian thông qua độ dày của những quyển lịch bloc treo tường.

Mỗi khoảng khắc một tờ lịch được xé xuống, chính là lúc những kinh nghiệm của ngày hôm qua được đúc kết lại, những hi vọng và mong chờ một ngày mới may mắn được sinh ra.

In An Tạo – An uy tín, Tạo thành công

Lịch Bloc mang lại nhiều giá trị sử dụng cho bạn. Những mẫu lịch trên thị trường hiện nay tuy đẹp nhưng mẫu mã lại giống nhau dẫn tới nhàm chán. Để có những cuốn lịch Bloc thật độc đáo, đặc sắc tạo ấn tượng tốt, bạn nên tìm tới những địa chỉ làm lịch Bloc độc quyền như In An Tạo.

Công ty TNHH In An Tạo đặt văn phòng tại Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những công ty uy tín, nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng. Tại công ty chúng tôi, những thiết bị, máy móc in ấn luôn được cập nhật các kỹ thuật tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, các thiết kế viên, kỹ thuật viên cũng là những người có kiến thức chuyên môn sâu rộng, khả năng sáng tạo cao và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài lịch, In An Tạo còn cung cấp cả những dịch vụ in túi giấy, hộp giấy, bao lì xì… Chúng tôi miễn phí tư vấn và thiết kế cũng như phí vận chuyển cho các khách hàng tới với công ty.

Nhanh tay liên hệ với In An Tạo ngay để hưởng những chế độ khuyến mãi ưu đãi nhất!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *