Dịch vụ photocopy màu giá rẻ chỉ từ 500đ/trang

 

Photocopy màu chỉ từ 500đ/trang

Dịch vụ photocopy màu giá rẻ nhất hà nội! do nhu cầu của nhiều công ty hay doanh nghiệp có những tài liệu màu hay tranh ảnh phải in màu, mà giá thành để sở hữu mà một chiếc máy photocopy màu đầy đủ tính năng photo – in – scan trên thì trước đến vài trăm triệu có khi lên đến cả tỷ đồng. Nên nhiêu công ty hay doanh nghiệp sẽ chọn cách mang ra cửa hàng photocopy nào gần công ty để IN, nhưng nhiều cửa hàng Photocopy không đủ người máy móc để có thể phục vụ hết nhu cầu của Công ty bạn hoặc do bản IN màu khiến bạn cảm thấy chưa ưng ý.

Do vậy Cửa hàng In Nhanh Thành Công chúng tôi có dịch vụ Photocopy màu và gia công sau khi IN như: đóng, xén, dán gáy, bế gân, bế răng cưa, xén, cán màng, ghim gáy, phay keo gáy, lò xo gáy, in số nhảy và dữ liệu biến đổi, cắt bế hình( tròn, elip.v.v…) decan các loại…

148194f91a59f407ad48

 Tiêu chí dịch vụ photocopy siêu rẻ :

  • Trách nhiệm và tôn trọng khách hàng.

  • Chất lượng của sản phẩm

  • Sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, Gọi là có.

 Những tiêu chí này phản ánh lên sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của chúng tôi, chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng, mang đến những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn – Nhanh chóng – Giá cả hợp lý, bản in chất lượng nhìn như bản gốc, giao hàng tận nơi cho Khách hàng.

 Cửa hàng chúng tôi không ngừng hoàn thiện và mở rông quy mô. Với số lượng máy lớn, hiện đại, ở nhiều địa điểm khác nhau cùng với chất lượng và giá cả cạnh tranh rất mong được làm hài lòng quý khách. (cửa hàng sẽ có mức giá hợp lý, chiết khấu tốt nhất cho khách hàng thân thuộc, hoa hồng cao cho người giới thiệu, hợp đồng, xuất hóa đơn GTGT và thanh toán vào cuối tháng)

 Cửa hàng In nhanh Thành Công  chuyên dùng những máy In có tốc độ nhanh và chất lượng bản in đẹp với những dòng máy hiện đại nhất trên thị trường hiện nay của chính hãng như: Ricoh MPC5110S, Konica C7000, Ricoh MP 5100W In bản A0 chất lượng.
– Dịch vụ photocopy bản vẽ xây dựng, tiến độ thi công và bản vẽ công trình nhắm đến các công ty xây dựng trên địa bàn TP. Hà Nội, các nhà thầu, công ty tư vấn thiết kế cần có bảng in đẹp, rõ nét với giá thành hợp lý, giúp đỡ một phần gánh nặng cho các công ty xây dựng về việc chuẩn bị hồ sơ hoàn công, hồ sơ dự thầu và bản vẽ chi tiết khi ra công trường.

– Photocopy từ A4–>A0 Đáp ứng nhanh đối với tất cả các tài liệu dành cho Hội Thảo, Hồ Sơ Đấu Thầu, Bản vẽ Xây dựng
– Chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu in và photocopy các loại tài liệu, bản vẽ khổ lớn tới A0, A0 kéo dài, A1 kéo dài….
– Với các máy công suất lớn, tốc độ lên tới 10A0/phút hoặc 20A1/phút, chúng tôi hoàn toàn có thể phục vụ được các yêu cầu photocopy Chất lượng bản vẽ photocopy hoàn toàn tương đương với bản gốc. photocopy bản vẽ trên hệ thống máy móc hiện đại chất lượng Chính Hãng Ricoh MP 5100W , chất lượng bản vẽ rõ nét như bản gốc. chúng tôi nhận photocopy bản vẽ xây dựng ( photocopy ban ve xay dung), photocopy bản vẽ kỹ thuật ( photocopy ban ve ky thuat), photocopy ban ve hoan cong ( photocopy bản vẽ hoàn công) photocopy bản vẽ A1 ( photocopy ban ve A1) photocopy bản vẽ A2 ( photocopy ban ve A2)
– Giao bản vẽ tận nơi dù đơn hàng lớn hoặc nhỏ. giao bản vẽ tại công trường .

4771060188a166ff3fb0

Cửa Hàng In Nhanh Thành Công Chúng tôi Xin Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ.

  • Bản In đẹp Chất Lượng
  • Giao hàng đúng thời hạn như thỏa thuật
  • Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và hỗ trợ cố gắng có thể hỗ trợ Khách Hàng luôn trong ngày.

Quý khách nếu có nhu cầu bảo mật tài liệu in ấn, photocopy của mình có thể sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy của chúng tôi tại địa chỉ sau: https://www.ricohviet.vn/cho-thue-may-photocopy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *