Những nguyên tắc thiết kế túi giấy mà các designer cần biết

Túi giấy là một trong những công cụ hữu hiệu trong viẹc kinh doanh truyền thống lẫn kinh doanh online. Đây là một kênh quảng cáo marketing và phát triển thương hiệu cực kỳ hiệu quả. Các doanh nghiệp bắt đầu nắm bắt xu thế và tạo dựng cho mình những mẫu túi giấy đẹp và ấn tượng nhất. Vì vậy, việc thiết kế túi giấy càng được quan tâm để đáp ứng tất cả các nguyên tắc vàng tạo nên hiệu ứng khách hàng hiệu quả nhất.

tui-giay-stone

Dưới đây là 4 nguyên tắc “vàng” trong thiết kế túi giấy hiện nay

Thiết kế túi giấy để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp

Nguyên tắc này là quan trọng nhất để đảm bảo sản phẩm không bị hòa lẫn giữa hàng trăm, hàng nghìn mẫu mã bao bì khác.Vì vậy, việc thiết kế túi giấy với phong cách và logo thương hiệu cần phải được quan tâm hàng đầu. Sự ấn tượng và độc đáo của túi giấy sẽ thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này sẽ tác động rất nhiều đến hành vi mua của khách hàng.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Đây là một điều tất nhiên cần được đảm bảo. Khi thiết kế túi giấy bạn cần tham khảo ý kiến khách quan của hầu hết khách hàng. Những hình ảnh, màu sắc sử dụng cần tạo ra sự hài hòa và bắt mắt. Đây là yếu tố then chốt giúp bạn tạo ấn tượng cho khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm túi giấy của mình.

Thiết kế phải khuyến khích khách hàng tái sử dụng

Tính ứng dụng trong thực tế luôn cần được đề cao trong khâu thiết kế. Hình dáng, kích thước, quai xách…cần được đảm bảo. Túi giấy không chỉ để làm đẹp mà nó còn có thể dùng để mang, đựng sản phẩm. Đây là yếu tố tạo nên sự yêu thích cho khách hàng.

Với những mẫu túi giấy đẹp, tiện dụng khách hàng có xu hướng tái sử dụng, điều này sẽ quảng bá thương hiệu mọi lúc mọi nơi cho doanh nghiệp của bạn.

Đảm bảo yếu tố xã hội

Ngày nay khi việc bảo vệ môi trường ngày càng được đề cao, khách hàng cũng ngày càng chú ý đến việc sử dụng những sản phẩm bảo vệ môi trường hơn. Xu hướng sử dụng túi giấy đang được nhà nước khuyến khích sử dụng thay cho túi nilong. Vì thế, nhu cầu sử dụng túi giấy trong cuộc sống hàng ngày càng lớn.

Quý khách hàng có nhu cầu in túi giấy đẹp, giá rẻ hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0981.116.326 hoặc 0438.233.888 để được tư vấn miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi nhé!

In Thành Công rất hân hạnh được phục vụ bạn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *