Cách làm kỷ yếu đẹp tại Hà Nội

Bạn muốn in và thiết kế kỷ yếu cho mình nhưng chưa biết cách làm kỷ yếu? Cách làm kỷ yếu mang tính chuyên nghiệp, chúng tôi Công ty In Thành Công sẽ hướng dẫn bạn một cách cơ bản nhất.

ky-yeu-lop-12-a2

Yếu tố cần để làm kỷ yếu có ý nghĩa

Để làm được bộ kỷ yếu có ý nghĩa trước tiên bạn cần:Hiểu khái niệm về kỷ yếu? In kỷ yếu để làm gì? Có nội dung của bộ kỷ yếu? Ảnh của bộ kỷ yếu sắp xếp theo thời gian hay độ tuổi?

Quy trình làm kỷ yếu

Bạn muốn có bộ kỷ yếu ý nghĩa thì bố cục nội dung kỷ yếu phải khoa học. Bạn phải theo một trình tự sắp xếp bố cục bộ kỷ yếu như sau :

Trang bìa => Trang giới thiệu chung  => cảm xúc của đối tượng => ảnh tập thể, ảnh cá nhân,… => Chi tiết liên lạc của các đối tượng.

Bạn cần nắm được quy trình và chú ý trong việc lựa chọn hình ảnh.hình ảnh tự nhiên, sống động, sắc nét,… có thể là ảnh kỷ niệm, ảnh đi dã ngoại…để làm bộ kỷ yếu thêm đẹp.

Màu sắc thể hiện nội dung cho cuốn kỷ yếu của bạn

Mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa riêng, bạn cần chọn tông màu chủ đạo để tạo cảm giác và thể hiện nội dung của bộ kỷ yếu. Ví dụ:

Màu đỏ là màu thể hiện tình yêu, tượng trưng cho sự khát vọng, mạng mẽ trong tình yêu.

Màu tím là màu tượng trưng cho hoàng gia, quý tộc, thể hiện sự sang trọng.

Màu vàng là màu của nắng mặt trời ấm áp. Màu vàng mang lại cảm giác ấm áp, mang ý nghĩa lạc quan, vui tươi.

Chọn font chữ phù hợp

Tùy vào nội dung và hình ảnh của bộ kỷ yếu mà bạn chọn font chữ phù hợp.

Lựa chọn loại giấy phù hợp

Giấy couches thường được sử dụng làm kỷ yếu với đặc điểm bóng, mịn, bắt màu tốt, đảm bảo độ cứng và dẻo dai cho bộ kỷ yếu.Ngoài ra. bạn cũng có thể sử dụng những chất liệu: giấy ford, bristol, ivory… để tạo ra sự đặc biệt cho cuốn kỷ yếu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *