In thẻ nhựa và những điều cần biết

In thẻ nhựa là nhu cầu không thể thiếu được trong thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay. Nhưng làm thế nào để có thể thiết kế và in được những tấm thẻ nhựa chất lượng nhất.

 

In thẻ nhựa chất lượng
In thẻ nhựa chất lượng

 

Những lưu ý trong in thẻ nhựa

 

Ai cũng muốn thiết kế cho mình một file in thẻ nhựa để khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của riêng mình. Nhưng khi bạn tự bắt tay vào công việc thiết kế này thì bạn gặp không ít những khó khăn. Nhất là khó có thể truyền tải những thông điệp mà mình muốn gửi gắm vào bản thiết kế. Chính vì thế mà bạn cần phải lưu ý những vấn đề cơ bản sau.

– Lựa chọn phần mềm hỗ trợ thiết kế tốt nhất.

Việc đầu tiên mà bạn chính là lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất hiện nay. Một số phần mềm như Corel Draw, Adobe Photshop hay phần mềm Adobe Ailustrator luôn là lựa chọn các desinger, bởi những phần mềm này có thể giúp bạn tự do sáng tạo những chi tiết, hoa văn trong bản thiết kế in thẻ nhựa một cách chuyên nghiệp nhất.

 

– Xác định kích thước file thẻ.

Đây là việc khá quan trọng khi tiến hành thiết kế và in thẻ nhựa. Thường thì in thẻ nhựa sẽ có kích thước là 86 x 54 cm, nhưng bạn cần phải tràn lề mỗi bên là 1,5 cm tức là kích thước khi đó của file thẻ nhựa sẽ là 89 x 57 cm.

 

– Lựa chọn hệ màu.

Thông thường người ta sử dụng hệ màu RGB trong thiết kế nhưng với in ấn thì bạn nên sử dụng hệ màu CMYK. Bởi hệ màu này có thể đảm bảo cho bạn chất lượng của màu sắc luôn sắc nét đi kèm với đó chính là độ phân giải hình ảnh tối thiểu là 300dpi.

– Xử lý lỗi font chữ.

Thật buồn cười khi in thẻ nhựa của bạn lại xuất hiện những lỗi cơ bản như sai font chữa. Vậy nên bạn cần để ý xem mình đã lựa chọn đúng font chữ cần hiển thị hay chưa.

 

– Lưu trữ hình ảnh.

Thông thường bạn nên lựa chọn định dạng lưu trữ hình ảnh như JPG , JPEG,.cdr, EPS, TIF, TIFF, PSD. Nhưng bạn không nên sử dụng định dạng dưới dạng file JPG, JPEG, JPE để đảm bảo chất lượng hình ảnh được rõ nét hơn

.

Hãy bắt tay vào thiết kế ngay cho mình những mẫu in thẻ nhựa đẹp mắt, đạt tiêu chuẩn. Hãy liên hệ ngay với In Thành Công để được tư vấn, lựa chọn những mẫu thiết kế in thẻ nhựa làm nổi bật nên phong cánh của bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *