Lịch treo tường độc quyền

Lịch treo tường – món quà tặng hoàn hảo ngày xuân

Lịch là ấn phẩm luôn có mặt khắp mọi nơi như gia đình hay công ty. Sử dụng những tấm lịch treo tường như một món quà tặng ngày xuân chính là ý tưởng tốt đẹp. Tấm lịch vừa có thể thông báo ngày tháng, lại vừa là công cụ quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn.

BẢNG GIÁ IN LỊCH TREO TƯỜNG

Kích thước: 31x65cm, 7 tờ in 1 mặt

Giấy: Couche 250gsm

Đóng cuốn lò xo

Số lượng Đơn giá
20 cuốn 107.000đ / cuốn
30 cuốn 90.000đ / cuốn
50 cuốn 75.600đ / cuốn
100 cuốn 60.900đ / cuốn
200 cuốn 50.400đ / cuốn
Kích thước: 31x31cm, 7 tờ in 2 mặt

Giấy: Couche 250gsm

Đóng cuốn lò xo, khoan lỗ treo

Số lượng Đơn giá
20 cuốn 71.000đ / cuốn
30 cuốn 61.000đ / cuốn
50 cuốn 51.000đ / cuốn
100 cuốn 41.000đ / cuốn
200 cuốn 33.400đ / cuốn

* Quy cách, số lượng khác Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá.

Lịch treo tường – lời chào năm mới

Lịch là một trong những vật phẩm được quan tâm nhất vào dịp Tết đến, xuân về. Việc chuyển tới một năm mới tốt đẹp cần được mở đầu bằng những tấm lịch xinh đẹp.

Ngoài tác dụng cung cấp thông tin về ngày tháng hoặc những sự kiên cơ bản trong năm, lịch treo tường là món đồ trang trí đẹp mắt và ý nghĩa. Ngày nay, nhiều thương hiệu, công ty lựa chọn lịch là ấn phẩm quà tặng tri ân khách hàng trong dịp năm mới. Trên lịch sẽ được in tên và những hình ảnh đẹp nhất của công ty. Việc quảng cáo qua lịch treo tường đã và đang trở thành xu thế được yêu thích trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Thiết kế lịch treo tường bắt mắt

Để có sản phẩm lịch treo tường độc quyền ấn tượng nhất, bạn cần nắm rõ một vài đặc điểm dưới đây!

Bố cục rõ ràng, hợp lý

Lịch để bàn có tác dụng nhất định là cung cấp thông tin về ngày tháng và sự kiện trong năm cho người sử dụng. Những hình ảnh minh họa hay trang trí xung quanh tuy quan trọng, thể hiện nét đẹp thẩm mỹ nhưng không nên quá cầu kỳ tạo cảm giác rối mắt.

Một tấm lịch được thiết kế với bố cục hợp lý, kích thước và khoảng cách giữa thông tin ngày tháng và hình ảnh vừa phải sẽ mang lại giá trị chất lượng nhất.

Hình ảnh phù hợp với đối tượng sử dụng

Những xu hướng hiện đại có thể khiến giới trẻ thích thú. Nhưng những người trung niên, người cao tuổi lại thích những nhà doanh nhân hay phong cảnh cây xanh trang nhã, lịch sự. Hãy lựa chọn chủ đề cho tấm lịch một cách cẩn thận bạn nhé! Sử dụng những hình ảnh về phụ nữ Việt Nam, cây cối… tuy đã quen thuộc nhưng lại dễ làm hài lòng người được tặng.

Chất lượng lịch

Lời chúc tốt đẹp cho năm mới ý nghĩa không thể in trên những loại giấy quá mỏng hay kém chất lượng. Lựa chọn một nhà cung cấp lịch uy tín sẽ giúp bạn sở hữu những món quà tốt đẹp nhất tặng cho khách hàng và gia đình thân yêu. Bằng những thiết bị hiện đại và kiến thức in ấn tốt, những công ty như In An Tạo sẽ cho bạn sự hài lòng tối đa.

Công ty in lịch treo tường số lượng lớn

Ngày Tết đã cận kề, bạn hãy tìm tới một công ty in ấn Lịch treo tường độc quyền với số lượng lớn để nhận về những tấm lịch hoàn hảo nhất. Tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, người dân luôn tin tưởng và lựa chọn công ty In An Tạo là nơi cung cấp dịch vụ.

Thành lập và phát triển với phương châm: Đem tới cho khách hàng những sản phẩm in chất lượng cao với giá thành thấp nhất, công ty chúng tôi tự hào có thể làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, kết hợp với hệ thống thiết bị, máy móc in ấn hiện đại, các sản phẩm chúng tôi đem đến cho bạn sẽ là những tấm lịch hoàn hảo nhất trên thị trường.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được miễn phí tư vấn, thiết kế và vận chuyển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *