Thiệp cưới độc quyền

Địa chỉ in thiệp cưới độc quyền tại thành phố Hồ Chí Minh

Bạn là một designer tài ba vô cùng tự hào về những bản thiết kế của mình. Tuy nhiên, những tấm thiệp độc đáo của bạn lại khó có thể trở thành hiện thực bởi chẳng nhà in nào cung cấp các dịch vụ in số lượng ít. Hãy đến ngay công ty In An Tạo in thiệp độc quyền cho riêng mình!

BẢNG GIÁ IN THIỆP CƯỚI ĐỘC QUYỀN 

thiệp cưới độc quyền

Kích thước 1:

– Thiệp: 26 x 18cm (gấp giữa)

– Thiệp 13 x 18cm (2 tờ)

– Bao thiệp: 13,5 x 18,5cm, nắp 4cm

Kích thước 2:

– Thiệp: 29 x 14,5cm (gấp giữa)

– Thiệp 14,5 x 14,5cm (2 tờ)

– Bao thiệp: 15 x 15cm, nắp 5cm

Số lượng Đơn giá
100 16.400đ / bộ
200 10.000đ / bộ
300 8.900đ / bộ
400 8.000đ / bộ
500 7.400đ / bộ
600 7.000đ / bộ
700 6.800đ / bộ
800 6.500đ / bộ
900 6.400đ / bộ
1.000 6.100đ / bộ

Thiệp độc quyền – lời mời không thể chối từ

Thời đại ngày nay, mọi người rất bận rộn với công việc riêng của mình. Những sự kiện như các cuộc họp báo, khai trương, hội nghị… thường tạo cảm giác không thoải mái cho người tham dự. Để đảm bảo số lượng khách như dự tính, bạn cần có một lời mời thuyết phục. Những tấm thiệp độc đáo sẽ là động lực mạnh mẽ khiến mọi người đến với bữa tiệc của bạn!

Bên cạnh đó, chẳng ai muốn một mẫu thiệp mà ai cũng dùng! Bạn có những thiết kế của riêng mình, bạn muốn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Vậy thì tại sao phải dùng những mẫu thiệp truyền thống đã cũ kỹ và nhàm chán?

in thiệp cưới đẹp

Để đảm bảo cho tấm thiệp của mình là độc nhất, đẹp nhất, bạn cần đảm bảo những đặc điểm dưới đây:

Phù hợp với thời điểm

Với những cuộc hội nghị mang tính chất trang trọng, nghiêm túc, mẫu thiệp vui nhộn chắc chắn không phù hợp. Ngược lại, với các dịp vui vẻ như sinh nhật, đám cưới, màu sắc thiệp quá tối hay nặng nề sẽ tạo cảm giác không thoải mái cho người được mời. Lựa chọn màu sắc, họa tiết phù hợp với nội dung và thời gian tổ chức sẽ khiến chương trình của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

thiệp cưới đẹp

Phù hợp với người nhận thiệp

Bên cạnh thời điểm, độ tuổi và đặc điểm của người nhận cũng là điều bạn cần chú ý. Nếu như giới trẻ mong muốn những chiếc thiệp nghịch ngợm, lạ mắt, những vị giám đốc lại cần mẫu thiệp tinh tế và đơn giản, dễ nhìn.

Chất lượng thiệp

Chiếc thiệp đem tới thông tin và lời mời trang trọng. Bởi vậy, bạn cần lựa chọn chất liệu giấy và nhà in tốt. Kinh nghiệm và kiến thức trong nghề của họ sẽ giúp thiết kế và sản phẩm của bạn trở nên long lanh, rực rỡ.

thiệp cưới rẻ đẹp

Địa chỉ in thiệp độc quyền tại thành phố Hồ Chí Minh

Đừng lo lắng những mẫu thiệp độc đáo của bạn không trở thành hiện thực. Cho dù không một nơi nào nhận in thiệp độc quyền, In An Tạo vẫn luôn mở rộng vòng tay chào đón bạn.

In An Tạo luôn hoạt động và phát triển với phương châm: Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm in chất lượng cao nhất, Luôn phải nâng cao trình độ kỹ thuật! Dành những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công ty chúng tôi mong muốn đem lại cảm giác hài lòng và thoải mái hoàn hảo tới người tiêu dùng.

Quý khách hàng đến với công ty sẽ được nhận không chỉ các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt, mà còn những khuyến mại và chế độ hậu mãi vô cùng ưu đãi khác. Công ty In An Tạo tự hào có thể làm hài lòng tới cả những vị khách khó tính nhất.

Liên hệ ngay với Công ty In An Tạo ngày hôm nay!

in thiệp cưới độc quyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *