Bao lì xì

Bao lì xì ngày Tết – lan tỏa tình yêu thương

Tết đến, Xuân về. Những ngày chuyển giao giữa hai năm luôn cần chuẩn bị rất nhiều vật phẩm. Nào là bánh chưng, hoa đào, hoa mai hay cây quất… Tất cả đều đem lại không khí náo nhiệt, vui tươi của ngày Tết Đoàn Viên. Một trong những điều không thể thiếu chính là những chiếc bao lì xì may mắn. Mang trong mình ý nghĩa sâu xa, kín đáo, may mắn và thịnh vượng, những chiếc bao lì xì luôn tạo nên niềm vui và sự hạnh phúc cho mọi người.

BẢNG GIÁ IN BAO LÌ XÌ 

Quy cách:

Kích thước: 8x16cm, nắp 3cm

Giấy: Kraft 120, Fort 150, C150

Số lượng Đơn giá
100 cái 8.500đ / cái
200 cái 5.100đ / cái
300 cái 4.000đ / cái
400 cái 3.700đ / cái
500 cái 3.400đ / cái
1.000 cái 2.600đ / cái
2.000 cái 2.100đ / cái
3.000 cái 1.800đ / cái

Ý nghĩa của lì xì Tết

Từ những ngày xa xưa, mọi người luôn nhắc về lì xì như việc lan tỏa sự may mắn và những điều hạnh phúc. Những chiếc bao lì xì là nét văn hóa truyền thống đẹp đẽ của người dân Việt Nam ta. Từ trẻ con cho tới người cao tuổi, việc nhận được lì xì tượng trưng cho tình yêu và sức khỏe dồi dào.

Theo quan điểm của người xưa, có 8 đồng tiền trong một phong bao màu đỏ, chính là 8 vị tiên đến giúp xua đuổi yêu quái, giữ may mắn và sự an lành. Phong tục lì xì Tết không quan trọng tới số tiền bên trong. Điều quan trọng ở đây chính là lấy hên, mang lại cảm giác ấm áp, được che chở và bảo vệ cho người nhận lì xì.

Thiết kế bao lì xì đẹp

Để có được những lời chúc tốt đẹp và an lành tới những người yêu thương theo cách của riêng mình, bạn cần chú ý những đặc điểm sau của một phong bao lì xì ngày Tết:

Màu sắc phù hợp

Tuy ngày nay, bao lì xì không mang duy nhất màu đỏ truyền thống, nhưng việc lựa chọn các màu sắc cho phong bao vẫn cần được chú ý nhiều nhất. Bạn nên sử dụng những gam màu vui tươi như đỏ, vàng, cam… thay vì xám, đen hay trắng… Tông màu ấm áp được đánh giá đem tới sự may mắn và yêu thương nhiều hơn. Đặc biệt, chẳng một ai muốn nhận điều gì “đen đủi”, hay “mờ đục” vào dịp năm mới cả. Lựa chọn màu sắc phù hợp cho bao lì xì, bạn sẽ lan tỏa được tình yêu lớn tới mọi người xung quanh.

Họa tiết đặc sắc

Phát triển cùng với thời gian, hình ảnh trên bao lì xì ngày càng sáng tạo và độc đáo. Nhiều người thiết kế lì xì phá cách theo những xu hướng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bạn hãy chọn lọc những hình ảnh và họa tiết hợp lý, tránh gây cảm giác quá lố cho chiếc phong bao của mình.

Công ty in bao lì xì chất lượng, giá tốt

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ cung cấp các dịch vụ in khác nhau. Tự hào là một trong những công ty nhận được nhiều sự yêu thích nhất, In An Tạo luôn mang tới cho quý khách các sản phẩm in chất lượng cao. Luôn làm việc với phương châm đem lại dịch vụ tốt nhất với giá thành thấp nhất cho khách hàng, các sản phẩm tạo công ty chúng tôi đều được đưa ra cùng mức tiền vô cùng ưu đãi.

Đến ngay với công ty chúng tôi để sở hữu những mẫu bao lì xì độc quyền dành riêng cho bạn. Khi lựa chọn công ty In An Tạo, bạn còn nhận được các ưu đãi:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *