Dịch vụ in phong bì theo yêu cầu giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

Ngày nay phong bì là một vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện tại, nếu trước đây phong bì chúng ta chỉ thấy nhiều ở các bữa tiệc cưới hỏi hay để chuyển ra bưu điện để gửi thư thì ngày nay phong bì là công cụ quảng bá vô cùng hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp tạo nên dấu ấn chuyên nghiệp. Với cách thức thiết kế đẹp, ấn tượng với người nhận, chúng tôi còn giúp bạn hài lòng về dịch vụ in phong bì chuyên nghiệp mà chúng tôi mang lại, với chi phí in phong bì giá rẻ số 1 tại Hà Nội sẽ mang đến dịch vụ in ấn hoàn hảo với sự yêu mến và hài lòng của quý khách hàng..

Phong bì đại diện cho hình ảnh của doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách gần gữi và thân thiện nhất. Một chiếc phong bì độc đáo sang trọng đẳng cấp sẽ để lại ấn tượng tốt trong lòng các đối tác, khách hàng để họ cảm nhận được tiềm năng phát triển của công ty bạn.

In phong bì cần được thiết kế đơn giản các thông tin đặc biệt quan trọng để tạo điểm nhấn cho phong bì. Nên sử dụng họa tiết chìm cho phong bì trở nên sang trọng hơn công ty bạn. Hạn chế tối đa tình trạng phong bì nhiều màu, thông tin tràn lan, không sử dụng họa tiết, hoa văn cầu kỳ làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc phong bì.

TC COPIER là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ in phong bì giá rẻ, nhanh chóng, được rất nhiều khách hàng quan tâm và tin dùng. Dịch vụ của chúng tôi không những được đánh giá cao về chất lượng máy móc mà chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá là rất tốt. Sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, tính thẩm mỹ cao, được đội ngũ nhân viên thiết kế mày mò, sáng tạo để mang lại những sản phẩm mà khách hàng yêu cầu một cách ưng ý nhất.

Dịch vụ thiết kế phong bì:

Chúng tôi đã thiết kế hàng nghìn mẫu phong bì cho rất nhiều khách hàng ở các lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể tham khảo trong kho thư viện mẫu của chúng tôi. Nếu bạn muốn thiết kế và in phong bì với mẫu mới hoặc theo mẫu phong bì có sẵn thì chỉ cần gửi hình ảnh logo, thông tin công ty hoặc scan mẫu phong bì và gửi email cho chúng tôi.

Dịch vụ in phong bì:

In phong bì bằng máy in offset cho chất lượng in vượt trội và là dịch vụ in ấn thế mạnh của TC PRINT. Chúng tôi nhận in phong bì bằng máy in offset từ 500 chiếc trở lên. Số lượng ít hơn sẽ in bằng máy kỹ thuật số. In được tất cả các chất liệu giấy, không hạn chế màu sắc. Mực in sắc nét và tươi sáng. Chúng tôi không ngừng đầu tư thiết bị máy móc hiện đại và nhập nguyên vật liệu tận gốc nhằm giảm giá thành in phong bì tối đa cho khách hàng.

Bảng báo giá in phong bì:

Phongbi-04

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thiết kế, in ấn tại TC PRINT

  • Miễn phí tư vấn quy cách, chất liệu sản phẩm
  • Miễn phí thiết kế khi trở thành khách hàng thân thiết của TC PRINT
  • Thiết kế nhiều phương án demo để khách hàng lựa chọn
  • In ấn đa màu sắc siêu nét, giá rẻ nhất tại Hà Nội
  • Tiến độ sản xuất nhanh nhất đáp ứng mọi đơn hàng gấp
  • Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội
  • Chuyển hàng ra bến xe hoặc gửi bưu điện cho khách hàng ở tỉnh.

 

Dưới đây là một số mẫu phong bì mà công ty chúng tôi đang cung cấp:

 

phong-bi-thep-viet-y phong-bi-cty-ttech phong-bi-cty-minh-duong phong-bi-tts phong-bi-viettinbank in-phong-bi-be-best in-phong-bi-cty-son-viet-nam in-phong-bi-chat-luong-phat-trien

 

Với phương châm:

“Sự phát triển và thành đạt của khách hàng chính là sự phát triển và thành đạt của công ty.

 Trách nhiệm và uy tín với khách hàng là sự khẳng định vị trí của công ty”.

Chúng tôi tự tin mang lại cho khách hàng những gì chất lượng nhất của công ty, thỏa mãn tất cả các nhu cầu dịch vụ của khách hàng.

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH CÔNG

Số 34 Ngõ 71 Láng Hạ – Đống Đa – TP. Hà Nội

Số điện thoại liên lạc:  0247 773 6789  hoặc  0981.116.368 

Chúng tôi rất vui lòng được hợp tác với quý khách

Cảm ơn bạn đã tâm đến bài viết. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *