Dịch vụ in card, voucher giá sốc, nhanh chóng

Voucher là gì?

In voucher có 2 dạng dạng phiếu in và dạng phiếu điện tử. Voucher là hình thức mua hàng kèm theo thẻ voucher (thẻ giảm giá). Khi khách hàng sử dụng Voucher cho một sản phẩm và dịch vụ thì khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất với giá phải trả bằng giá trị ghi trên Voucher. (Thường thấp hơn từ 20% đến 80% giá trị thực của sản phẩm và dịch vụ). Mức giảm giá không hề có một quy định chính xác nào, nó tùy vào giá trị của món hàng và tính chất của sản phẩm để xác định giá trị của voucher.

Bạn sẽ sử dụng Voucher để thưởng thức và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ ăn uống, mua sắm, vui chơi, giải trí với những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Tại Việt Nam, Voucher được biết đến qua hình thức cùng mua chung như khuyến mại vàng. Các từ cùng nghĩa : Coupon , Thẻ giảm giá Gift card , Thẻ quà tặng Luncheon Voucher , Voucher Tiệc trưa ….

TC PRINT cung cấp 2 dịch vụ trọn gói bao gồm: thiết kế voucher theo yêu cầu và in voucher. Tất nhiên bạn có thể gởi file thiết kế để chúng tôi thực hiện in ấn. Chúng tôi sẽ giúp các bạn kiểm tra file thiết kế xem có đạt chuẩn trước khi in luôn nhé.

Tuy nhiên bạn chọn làm trọn gói từ thiết kế đến in ấn sẽ giảm bớt thời gian, chi phí làm voucher xuống thấp nhất. Giảm thiểu rủi ro sai sót khi in voucher. Vì không ai có thể hiểu rõ phải thiết kế thế nào để in ra đẹp nhất bằng nhà in phải không nào?

Để đặt in voucher tại TC PRINT thì phải làm như thế nào?

Để đặt in voucher giá rẻ chất lượng cao các bạn vui lòng cung cấp các thông tin sau:

  • Số lượng voucher cần in.
  • Kích thước voucher: 7 x 10, 10 x 15 cm, 10 x 20 cm, 7 x 15cm, 10 x 10cm.
  • Chất liệu giấy: giấy coucher, giấy kraft, giấy ford, giấy mỹ thuật.

Gởi kèm file thiết kế voucher nếu có. Trường hợp khách hàng chưa có file gốc thiết kế voucher, dịch vụ design voucher chuẩn đẹp tại TC PRINT sẽ giúp bạn. Khi đặt thiết kế phiếu giảm giá/ voucher tại TC PRINT sẽ được giảm giá khi in ấn. Các bạn lưu ý để nhận được ưu đãi tốt nhé.

Thời gian in voucher linh động từ 1 tiếng đến 4 ngày, tùy theo yêu cầu và cách chọn dịch vụ của khách hàng. Tại TC PRINT chúng tôi có nhiều loại hình in ấn voucher giá rẻ đến các loại voucher siêu cao cấp. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Các bạn hãy liên hệ với TC PRINT để được thiết kế voucher đẹp, chất lượng cao với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Dịch vụ in voucher giá rẻ đi kèm với dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp sẽ là điều bạn tìm thấy ở TC PRINT. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm cái mẫu thiết kế voucher miễn phí, để tự thiết kế voucher thật đẹp cho mình nhé.

Ngoài dịch vụ in nhanh voucher, chúng tôi còn nhận in card visit cao cấp, in name card cao cấp, in danh thiếp cao cấp, các loại thiệp mời – thiệp mừng cao cấp, in Catalogue, in logo, in các loại nhãn mác hàng hóa cao cấp, làm phong bì, in lịch phôi, lịch độc quyền… một cách chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Bảng báo giá dịch vụ in voucher và card

a

Các bạn có thể tham khảo các mẫu Voucher và Card của chúng tôi dưới đây:

vocher voucher-tri-an-20 voucher-giap-corch voucher-qua-tang-spa card-home-sitting-services card-word-new card-spaaker

dich-vu-in-the-nhua-vip-gia-re-go-vap-hcm in-the-nhua-gia-re-011 vip-cardIn thẻ nhựa nhân viên lấy ngay tại Hà Nội tải xuống (4)

 

Dịch vụ in nhanh kỹ thuật số của chúng tôi
* Số lượng đặt hàng không giới hạn.
* Thời gian đáp ứng nhanh.
* Giá cả hợp lý nhất.
* Chất lượng tương đương với in offset.
* Đội ngũ thiết kế tạo mẫu Catalogue chuyên nghiệp, sáng tạo, không trùng lặp.
* in tờ rơi, tờ gấp, in tem nhãn decal, in nhãn đĩa, in tem decal, in decal giấy, in decal tem nhãn, in decal, in tờ rơi, in tờ gấp, in tem nhãn decal giá rẻ, in decal giá rẻ, in tem bảo hành giá rẻ, in tem nhãn, in tem vỡ, in tem nhãn tại hà nội, in decal giá rẻ, in decal dán, in tem decal tại hà nội, in tem decal giá rẻ.

 

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH CÔNG

Số 34 Ngõ 71 Láng Hạ – Đống Đa – TP. Hà Nội

Số điện thoại liên lạc:  0247 773 6789  hoặc  0981.116.368 

Chúng tôi rất vui lòng được hợp tác với quý khách

Cảm ơn bạn đã tâm đến bài viết. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *