Dịch vụ photocopy giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ photocopy, in ấn văn bản, tài liệu… của TC PRINT với công nghệ in, photocopy tiên tiến  đạt chất lượng cao với giá hợp lý. Đặc biệt, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm cũng như lòng nhiệt huyết trong nghề in ấn và photocopy nên chúng tôi đã đáp ứng được những đơn hàng lớn của khách hàng trong địa bàn Hà Nội và trên toàn quốc.
 
 dich vu ptcp gia re

Vì sao bạn muốn tìm hiểu bảng báo giá photocopy – Có phải bạn đang gặp phải các vấn đề sau?

  • Bạn đang có nhu cầu in, photocopy sách, báo, tài liệu để phục vụ cho công việc, học tập.
  • Bận rộn công việc bạn không có thời gian ghé cửa hàng photocopy hay thậm chí có quá nhiều quán photocopy khiến bạn không biết quán nào photocopy giá rẻ, uy tín.
  • Bạn phải đi học, đi làm sớm vì thế bạn cần một tiệm photocopy mở cửa sớm.
  • Gần cạnh nhà bạn không có một tiệm photocopy nào hay phải đi rất xa mới tìm thấy. Những lúc photo chỉ một tờ mà đi xa quá khiến bạn tốn thời gian, công sức.
  • Lo lắng chất lượng giá cả là tâm lý của tất cả khách hàng khi photocopy. Liệu sản phẩm nhận được có thật sự như những gì mình mong muốn.

Để biết rõ hơn về bảng giá dịch vụ của chúng tôi, các bạn có thể truy cập tại đây: Báo giá photocopy A0-A4

Lý do bạn nên trải nghiệm dịch vụ Photocopy giá rẻ tại TC PRINT

Mặc dù dịch vụ photocopy giá rẻ Hà Nội tính theo số lượng sản phẩm, đơn giá photocopy chung nhưng lại có sự khác biệt đến 90% về giá thành do liên quan đến số trang quý khách hàng in, photocopy, chất liệu cũng như chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của giấy, cách gia công sau in.

Photocopy (sao chụp) hay in ấn tài liệu là một dịch vụ không mới ở Việt Nam, tuy nhiên phần lớn những cửa hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn photocopy giá rẻ tại Hà Nội đều là những đơn vị nhỏ lẻ với một hoặc hai nhân viên, năng lực chuyên môn kém và hiệu quả công việc thấp. Khi đến với những đơn vị này chủ hàng luôn nói họ cung cấp dịch vụ photocopy giá rẻ nhất nhưng thực tế thì ngược lại. Không những thế nhiều cửa hàng còn mua giấy photocopy giá rẻ không đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng trầm trọng cho người sử dụng.

Đến với chúng tôi, ngoài giá cả phục vụ chúng tôi còn cam kết thời gian giao hàng, đảm bảo không sai hẹn. Photocopy giá rẻ đến bao nhiêu mà thời gian không đảm bảo thời gian thì cũng không giải quyết được công việc của các bạn.

Sử dụng dịch vụ photocopy giá rẻ của chúng tôi mang lại cho bạn những lợi ích gì?

  1. Chất lượng đảm bảo đẹp không thể chê.
  2. Thời gian giao hàng chính xác tuyệt đối.
  3. Photocopy giá rẻ nhất Hà Nội hợp lý đúng với giá trị của hàng hóa.
  4. Thanh toán nhanh dưới mọi hình thức, xuất hóa đơn tài chính nếu được yêu cầu.
  5. Sản xuất tại nơi không thông qua bất kì trung gian nào.

 

Đến với TC PRINT, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng máy móc, hơn nữa dịch vụ của chúng tôi rất đa dạng và phong phú, luôn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất có thể. Hoặc quý khách có thể thuê máy photocopy để chủ động cho công việc của mình.

 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH CÔNG

Số 26 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Số điện thoại liên lạc: 0969.793.699 

Chúng tôi rất vui lòng được hợp tác với quý khách

Cảm ơn bạn đã tâm đến bài viết. Xin cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *