Dịch vụ scan tận nơi tại hà nội

Dịch vụ scan tận nơi tại Hà Nội

banner scan

 

Số hóa tài liệu đã trở thành công cuộc cải cách, đổi mới khoa học và cách làm việc của rất nhiều các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp hay một cá nhân nào đó.
Số hóa tài liệu giúp bạn giảm bớt không gian lưu trữ, tiết kiệm thời gian tìm kiếm và lưu trữ tài liệu lâu hơn, hay có thể gọi là lưu trữ mãi mãi, không sợ bị ăn mòn, bị rách nát hay thất lạc không thể tìm thấy. Tuy nhiên không phải tài liệu nào cần số hóa cũng có thể mang ra ngoài, mang đến địa chỉ scan tài liệu… Bởi đó là tài liệu quan trọng, tài liệu nội bộ, tài liệu mang tính cạnh tranh cao..Vì vậy công ty TC PRINT chúng tôi xin cung cấp tới khách hàng dịch vụ số hóa tài liệu tận nơi.

Với những văn phòng hay nhưng công trường mà bận rộn không có thời gian đi ra ngoài để scan tài liệu tại hà nội hoặc lười đi lại vì trời nắng, mưa có thể gọi cho chúng tôi theo SĐT: 0981.116.368 chúng tôi sẽ có nhận viên tới tận nơi lấy tài liệu của quý khách về scan và gửi cho khách hàng bản mềm scan dưới dạng PDF hoặc JPG.

Với những Công ty yêu có nhiêu giấy tờ hoặc hình ảnh cần Scan sao lưu tại văn phòng thì chúng tôi sẽ mạng cả máy Scan của chúng tôi đến tận công ty khách hàng để thực hiện scan tận nơi và  bàn giao bản mềm pdf hoặc jpg luôn tại chỗ khách hàng. bên chúng tôi cũng có thể cho bên Quý Công ty Thuê luôn máy scan để giảm chi phí nếu công ty có qua nhiều tài liệu quan trọng.

Dịch vụ scan tận nơi là gì?

Số hóa tài liệu tận nơi có nghĩa là chúng tôi sẽ vận chuyển máy móc, thiết bị scan và nhân viên kỹ thuật tới tại địa điểm mà khách hàng yêu cầu để thực hiện Scan tài liệu, số hóa tài liệu ngay tại địa điểm đó. Có sự giám sát của phía khách hàng, nhằm đảm bảo tuyệt đối bảo mật tài liệu của khách hàng.
Các dạng tài liệu có thể Scan là : sách, báo, tạp chí, tài liệu, hồ sơ, scan bản vẽ khổ lớn, scan tài liệu khổ lớn, scan màu, scan đen trắng………..
Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, bề dày kinh nghiệm thực tế qua các dự án triển khai tại các doanh nghiệp lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác cùng TC PRINT trong lĩnh vực số hóa tài liệu.

Sau khi thực hiện Scan tài liệu, chúng tôi còn nhận làm các dịch vụ như : xử lý nghiêng, cắt nhiễu, chỉnh sáng, chuyển đổi định dạng… đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng. Ngoài dịch vụ scan tài liệu ra, chúng tôi còn dịch vụ khác như dịch vụ photocopy A0-A4 được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ scan của TC PRINT

Ưu điểm dịch vụ scan thuê của TC PRINT

–          Scan nhanh chóng, chính xác. Đảm bảo đúng thời gian cam kết.

–          Thông tin được bảo mật theo tiêu chuẩn ISO 27001 : 2013.

–          Chi phí triển khai cạnh tranh.

–          Tư vấn các giải pháp quản lý hiệu quả sau scan.

–          Giúp khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.

Quý khách không có nhu cầu Số hóa tài liệu tận nơi, có thể mang trực tiếp tài liệu đến địa chỉ chuyên nhận làm dịch vụ scan tài liệu, số hóa tài liệu, scan sách, scan hình ảnh, scan khổ lớn của TC PRINT tại Hà Nội và khu vực miền Bắc.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH CÔNG

Số 34 Ngõ 71 Láng Hạ – Đống Đa – TP. Hà Nội

Số điện thoại liên lạc:  0247 773 6789  hoặc  0981.116.368 

Chúng tôi rất vui lòng được hợp tác với quý khách

Cảm ơn bạn đã tâm đến bài viết. Xin cảm ơn!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *