Địa chỉ cung cấp dịch vụ in thẻ nhựa đẹp tại Hà Nội

Thẻ nhựa là một sản phẩm in ấn công nghệ cao, độc đáo, tiện lợi và được ứng dụng thay thế cho thẻ giấy truyền thống ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: thẻ nhân viên, thẻ quà tặng, thẻ thang máy, thẻ thành viên và các loại thẻ dùng để làm quảng cáo và giới thiệu.

Các loại thẻ nhựa thông dụng:

– Thẻ hội viên (thành viên)

– Thẻ giảm giá (khuyến mại)

– Thẻ khách hàng thân thiết

– Thẻ học sinh, sinh viên…

Quy trình in thẻ nhựa tại Thành Công
Quy trình in thẻ nhựa tại Thành Công

Công ty In Thành Công trở thành người đi đầu trong lĩnh vực in thẻ nhựa, dập nổi cũng như các ứng dụng làm thẻ nhựa. Mục đích của việc đeo thẻ nhằm đánh bóng hình ảnh của công ty. Theo các nhà tâm lý, đeo thẻ sẽ làm cho nhân viên cảm thấy mình luôn được nhắc nhở mang trọng trách thực hiện nội quy, quy định của công ty.

Chất liệu: Thẻ nhựa thường được chọn làm bằng nhựa do có độ bền cao và tính thẩm mỹ khi in.

Kích thước: Thẻ nhựa thường có kích thước là 54mm x 86mm, dày 0,76mm theo tiêu chuẩn quốc tế, hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Công nghệ: Thẻ nhựa đẹp được in bằng công nghệ in Offset tiên tiến và máy ép cao tần hiện đại. Mực in trên thẻ nhựa là mực dầu sẽ đảm bảo cho sản phẩm không bị hư hại bởi tác động của nước và các tác nhân bên ngoài.

Thiết kế: Mặt trước thẻ nhựa có thể in tên, logo công ty, hình ảnh, thông tin của nhân viên; mặt sau có thể in quy định sử dụng thẻ.

Với đội ngũ kỹ thuật và thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo đưa ra các mẫu thẻ nhựa có thiết kế đẹp và phù hợp in trên chất liệu PVC. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

Đến với dịch vụ in thẻ nhựa đẹp của chúng tôi bạn sẽ được:

– Miễn phí thiết kế, in thử, giao hàng toàn quốc.

– Giảm ngay 5% cho khách hàng khi đặt in thẻ nhựa đẹp các lần tiếp theo.

– Khách hàng sẽ được duyệt mẫu và in thử sản phẩm trước khi ký hợp đồng in ấn.

– Các mẫu thẻ nhựa bị lỗi sau khi sản xuất sẽ được in lại mà không tính phí.

– Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và thấu đáo.

Khách hàng có nhu cầu in thẻ nhựa đẹp, giá rẻ hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0981.116.326 hoặc 0438.233.888 để nhận được nhiều ưu đãi.

 

In Thành Công rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *