Địa chỉ in card visit giá rẻ nhất Hà Nội

In card visit hay còn gọi là name card là nhu cầu không thể thiếu trong giao tiếp và kinh doanh thời hiện đại. In card visit giá rẻ nhất Hà Nội là dịch vụ mà Công ty In Thành Công cung cấp đến khách hàng.

Công ty In Thành Công đã và đang là địa chỉ in card visit siêu rẻ tại Hà Nội. Chất lượng giấy C300 cứng cáp, cán mờ miễn phí. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy in Offset công nghiệp, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ.

Tất cả các mẫu card visit đẹp, được cập nhật liên tục lên hệ thống website của xưởng in. Với hệ thống máy in cho công suất lớn, mọi đơn hàng đều được đáp ứng nhanh chóng. Đây chắc chắn là địa chỉ in card visit giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

card-home-sitting-services

Quy trình đặt in card visit tại In Thành Công.

– Sau khi khách hàng liên hệ, nhân viên thiết kế sẽ bắt đầu thiết kế theo ý tưởng của khách hàng hoặc thiết kế hoàn toàn mới.

– Đảm bảo tính đồng bộ và chuyên nghiệp của các mẫu card visit, hình ảnh sắc nét, rõ chi tiết với độ bền và tính sang trọng cao.

– Thời gian in nhanh chóng chỉ từ 2 – 3 ngày.

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu in chữ nổi, ép nhũ màu kim loại hoặc trên các chất liệu đặc biệt như nhựa PVC đều có thể được hỗ trợ nếu in card visit giá rẻ với số lượng lớn.

Trước đây, phương pháp in Offset tốn khá nhiều kinh phí và hay phát sinh vấn đề trong quá trình sản xuất nên một tấm card visit ra đời với công nghệ này có giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên, Công ty In Thành Công đã khắc phục được nhược điểm này. Chúng tôi áp dụng quy trình in card visit nhanh Offset với giải pháp in ghép bản.

Trên mỗi bản in đều có từ 20 đến 50 mẫu card visit của các khách hàng khác nhau được in ấn đồng thời nên đã giảm được chi phí cũng như thời gian in nhanh hơn trước đây.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được:

Thiết kế card visit đẹp, độc đáo

Chúng tôi miễn phí thiết kế cho đơn hàng in card visit giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn cần có mẫu card visit độc đáo và khác biệt thì hãy sử dụng dịch vụ thiết kế tính phí. Mẫu card visit của bạn sẽ được nhân viên thiết kế thực hiện, chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi cảm thấy thực sự hài lòng mới chuyển xuống xưởng in.

Tư vấn miễn phí loại card visit

Khi bạn chưa có ý tưởng cho mẫu card visit của mình, chuyên viên của In Thành Công sẽ tư vấn để bạn có được mẫu card đẹp và phù hợp nhất trước khi bắt tay vào thiết kế mẫu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mẫu card visit phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh trong kho tư liệu mẫu đa dạng của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0981.116.326 hoặc 0438.233.888.

In Thành Công rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *