Khi sự tinh tế của thời trang hòa cùng biến tấu cảm xúc mùi hương

Cách mà Ngài Michael Kors nghĩ về các sản phẩm làm đẹp và nước hoa luôn nhất quán với cách mà Ngài tiếp cận với thời trang. Vẻ đẹp luôn nằm ở sự chân thật và dáng dấp tự tin của người phụ nữ khi được là chính mình luôn là thứ nhan sắc tuyệt trần.

Điều này thúc đẩy Michael Kors tạo nên một bộ sưu tập của những dòng nước hoa tinh túy nhất cho người phụ nữ. Một chiếc đầm đen hay một cái khoác da cổ điển diện cùng chiếc quần jean cũng đủ để khiến người phụ nữ trở nên tuyệt vời. Thêm vào đó là lớp trang điểm nhẹ với tone màu nude khỏe khoắn hay nhấn nhá cùng má hồng đậm, son môi đỏ huyền thoại và một mùi hương quyến rũ.

Khi sự tinh tế của thời trang hòa cùng biến tấu cảm xúc mùi hương - Ảnh 1.

Bộ sưu tập nước hoa Michael Kors Collection không chỉ đơn thuần là một xu hướng, mà còn là sự xâu chuỗi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của người phụ nữ: Sporty, Sexy, Glam. Thỉnh thoảng nàng chọn mình là cô gái tuổi đôi mươi khỏe khoắn, trong trẻo, mộc mạc và căng tràn nhựa sống với SPORTY. Nhưng đôi khi nàng muốn khoác lên mình bộ áo váy kiêu sa, lộng lẫy để làm tâm điểm của sự nổi bật và lôi cuốn tất thảy mọi người xung quanh với GLAM. Và cũng không phải quá lạ nếu như nàng chỉ muốn trở thành cô nhân tình đầy quyến rũ, gợi tình và được vỗ về yêu thương với SEXY. SPORTY CITRUS – CÔ GÁI GIẢN DỊ, NĂNG ĐỘNG Nói đến Sporty, chúng ta sẽ thấy một cô gái ăn mặc gọn gàng, giản dị và thoải mái. Đó là những trang phục đời thường hết sức khỏe khoắn kết hợp với phụ kiện khoét lỗ , giày thể thao to bản, áo khoác da bó sát trẻ trung, năng động. Mùi hương tươi mát và thanh lịch của Sporty Citrus với hương cam quýt sảng khoái, hoa cam và gỗ đàn hương ấm nhẹ sẽ giúp cô ấy tự tin, thoải mái và yêu đời hơn.

Khi sự tinh tế của thời trang hòa cùng biến tấu cảm xúc mùi hương - Ảnh 2.

SEXY AMBER – CÔ NÀNG TỰ TIN, QUYẾN RŨ Còn cô gái Sexy sẽ bước ra với một bộ đầm ôm bó sát giúp tôn lên đường cong quyến rũ và sải bước đầy tự tin với đôi giày cao gót như thứ vũ khí chết người. Michael Kors đã nói: “Người phụ nữ quyến rũ nhất mà tôi biết chính là người phụ nữ luôn toát lên được thần khí của sự tự tin”. Vì thế, những phụ kiện thích hợp nhất với cô ấy chính là cái đồng hồ to bản và một cái túi da trăn cao cấp, sẽ càng tôn lên nét quyến rũ khó cưỡng lại được từ cô ấy. Mùi hương ngọt ngào, ấm áp và quyến rũ của Sexy Amber bởi hổ phách ấm trộn lẫn gỗ đàn hương và những cánh hoa trắng sẽ giúp cô ấy trở nên nóng bỏng và cực kỳ cuốn hút.

Khi sự tinh tế của thời trang hòa cùng biến tấu cảm xúc mùi hương - Ảnh 3.

GLAM JASMINE – QUÝ CÔ KIÊU SA, LỘNG LẪY Cô gái mang phong cách Glam sẽ là người sở hữu một bộ cánh lộng lẫy cho buổi tiệc tối. Đó là một chiếc đầm dài kiêu sa, rực rỡ nhất phối cùng đôi giày cao gót được đính hạt lấp lánh và điểm tô bởi màu son đậm màu cá tính. Và sẽ không thể thiếu chiếc ví cầm tay lấp lánh ánh kim cùng với trang sức cầu kỳ – còn điều gì có thể kiêu sa, nổi bật hơn được nữa? Mùi hương sang trọng, nữ tính của Glam Jasmine bởi hương hoa nhài và gỗ đàn hương ấm áp giúp tôn vinh vẻ đẹp đắm say và lôi cuốn của cô ấy.

Khi sự tinh tế của thời trang hòa cùng biến tấu cảm xúc mùi hương - Ảnh 4.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *